3 มิ.ย. 2560

1 ว่านเศรษฐีออมทรัพย์ ให้คุณทางเมตตามหานิยม ให้โชคลาภแก่ผู้ปลูก จึงได้รับความนิยมในการปลูกมาก การปลูกว่านเศรษฐีออมทรัพย์ควรปลูกในวันจันทร์ เพราะจะช่วยเสริมมงคลให้แก่ผู้ปลูก หากใครปลูกว่านเศรษฐีออมทรัพย์แล้วใบว่านม้วนขอดครบ หมดทุกใบแสดงว่า ผู้ปลูกจะประสบความสำเร็จ มั่งคั่งร่ำรวย ว่านเศรษฐีออมทรัพย์หากออกดอกยิ่งมีโชคลาภ

2 ว่านกวักเงิน เป็นว่านที่มีรูปทรง สวยงาม คนโบราณเชื่อว่าเป็นว่านที่นำโชค หากปลูกว่านแล้ว งดงาม เจริญเติบโตดี ผู้ปลูกจะร่ำรวย มีทรัพย์ กวักเงินกวักทองเข้าบ้าน ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง ควรซื้อว่านหรือปลูกว่านในวันพฤหัสบดี หากว่านกวักเงินออกดอกจะยิ่งเสริมมงคล เงินทองเข้าบ้านมากมายให้โชคลาภแก่เจ้าของ

3 ว่านมหาโชค ว่านที่ปลูกแล้วรวยอีกชนิดหนึ่ง ที่ควรปลูกในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา ว่านมหาโชคให้คุณทางเมตตา มหานิยม ผู้คนรักใคร่ เอ็นดู ชอบพอ เคารพนับหน้าถือตา หากพกพาว่านมหาโชคไว้กับตัวและเดินทางจะแคล้วคลาดปลอดภัย หรือนำหัวว่านมหาโชคแกะสลักเป็นรูปทรงสวยงาม พกพาไว้กับตัวหรือตั้งไว้หน้าร้านจะยิ่งร่ำรวย

4 ว่านเศรษฐีนางกวัก ว่านเศรษฐีนางกวักจะชักนำสิ่งดีๆ มาสู่ผู้เป็นเจ้าของ หากปลูกในวันพฤหัสข้างขึ้นจะยิ่งเพิ่มพลังให้เจ้าของร่ำรวย ช่วยให้ครอบครัวมีความสุข ประสบความสำเร็จ ผู้คนรักใคร่ เศรษฐีนางกวักจะบันดาลให้เจ้าของเป็นเศรษฐีกวักลูกค้าเข้าร้าน ปราศจากศัตรูหมู่มาร มั่งคั่งขึ้นไป

5 ว่านมหาอุดม ทำให้ชีวิตอุดมสมบูรณ์ มีโชคลาภ ว่านมหาอุดมนี้ ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเหลือเฟือ หากเก็บดอกว่านไปบูชาพระยิ่งเพิ่มความบริบูรณ์ สมบูรณ์ เป็นที่รักใคร่ของผู้คน ดอกว่านจะมีกลิ่นหอม สวยงาม ช่วยให้มีความสุข ควรเก็บดอกว่านเมื่อแรกแย้มแล้วนำไปบูชาหรือ พกติดตัวจะทำให้ อุดมโชค

6 ว่านเศรษฐีเรือนนอก ช่วยเสริมมงคล หากว่านเศรษฐีเรือนนอกออกดอกจะยิ่งให้โชคลาภแก่ผู้เป็นเจ้าของ นอกจากว่านเศรษฐีเรือนนอกจะสร้างความร่ำรวยแล้ว ยังทำไม่ผู้เป็นเจ้าของมีความสุข และสุขภาพร่างกายแข็งแรงอีกด้วย

7 ว่านเสน่ห์จันทร์เขียว ว่านนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้หัวและใบสร้างกลิ่นหอม ผู้คนนิยมนำไปตากแห้งและบดเป็นผงแล้วนำไปผสมพระเครื่อง หรทอทำเป็นเครื่องหอม กระแจะจันทร์ ให้คุณทางเมตตามหานิยม เสริมดวงค้าขายร่ำรวย พกติดตัวและมีไว้ที่ร้านค้าจะยิ่งร่ำรวย

8 ว่านมหาลาภ ใครปลูกว่านมหาลาภ จะทำให้ได้ลาภก้อนใหญ่ หัวของว่านยังช่วยรักษาฝี หากปลูกไว้ในบ้านจะช่วยเพิ่มมหาเสน่ห์มหานิยม ให้โชคลาภ หรือหากปลูกไว้หน้าร้าน หรือพกหัวติดตัวจะยิ่งมีโชคมีลาภ

9 ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว มีกลิ่นหอมตามส่วนต่างๆของใบและหัว ให้คุณทางเสน่ห์ เมตตา มหานิยม เสริมมงคล และให้โชคลาภแก่ผู้เป็นเจ้าของ หากปลูกวันจันทร์จะมีคนเอ็นดู ฐานะทางการเงินมั่งคั่ง ร่ำรวย และรุ่งเรือง

10 ว่าน กระแจะจันทร์ ถือเป็นว่านที่มีกลิ่นหอม ช่วยผ่อนคลาย ทำให้สบายใจ ดอกกระแจะจันทร์มีสีขาวตรงกลางถูกแต่งด้วยสีแดงงดงามยิ่งนัก กรุงหงสาวดี พม่า เคยใช้ว่านกระแจะจันทร์เป็นเครื่องหอมรัญจวนใจ ให้ความงดงามนอกจากนี้ยังเชื่อว่า พระเครื่องที่ผสมว่านกระแจะจันทร์มีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่สด ใครพกติดตัวจะขายร่ำรวย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

lag

English French German Spain Russian Japanese Arabic Chinese Simplified

Blog Archive

Fanpage

Popular Posts

Recent Posts

News สมุนไพรเพื่อสุขภาพ

Text Widget