11 ธ.ค. 2557


Ginger-1
ขิง : หลีกเลี่ยงอาการคลื่นไส้

ขิงสามารถป้องกันการปวดท้องจากแหล่งข้อมูลมากมาย รวมถึงการตั้งครรภ์ , โรค , การเคลื่อนไหวและเคมีบำบัด " นี้เป็นหนึ่งในแม่ วิธีแก้ที่ได้ผลจริงๆ " ว่า ซูซานนา ม. ซิกค์ , ND , mph , วิจัยผู้ที่มหาวิทยาลัยมิชิแกน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ขิงทำงานโดยการปิดกั้นผลกระทบของเซโรโทนินเป็นสารเคมีที่ผลิตโดยทั้งสมองและกระเพาะอาหารเมื่อคุณกำลังไม่สบาย และหยุดการผลิตของอนุมูลอิสระ อีกสาเหตุของอารมณ์เสียในกระเพาะอาหารของคุณ ในการศึกษาหนึ่งของเรือล่องเรือผู้โดยสาร
ที่เดินทางในทะเลหยาบ , 500 มิลลิกรัม ทุก 4 ชั่วโมง ขิงมีประสิทธิภาพเป็นดรามามีน ที่ใช้กันทั่วไป OTC ยาเหียน ในการศึกษาอื่นที่คนเอา 940 มิลลิกรัมมันมีประสิทธิภาพมากกว่ายา
: ปั่นรักษาสำหรับก๊าซและ bloating
อาจ : ลดความดันโลหิตโรคข้ออักเสบและโรคมะเร็ง ความเสี่ยง ขิง ช่วยควบคุมการไหลของเลือด ซึ่งอาจลดความดันโลหิต กล่าวซิกค์ , และคุณสมบัติต้านการอักเสบอาจช่วยบรรเทาโรคไขข้ออักเสบสารสกัดจากขิง มีผลต่อการลดความเจ็บปวดใน 124 ผู้ป่วยโรคข้อเข่าเสื่อม ในการศึกษาที่ดำเนินการในกิจการทหารผ่านศึกไมอามีศูนย์การแพทย์และมหาวิทยาลัยไมอามี เดียวกันที่พลังต้านการอักเสบช่วยขิงผงฆ่าเซลล์มะเร็งรังไข่เช่นกันหรือดีกว่ายาเคมีบำบัดแบบดั้งเดิม อย่างน้อยในการทดสอบหลอดพบการศึกษาโดยมหาวิทยาลัยของศูนย์มะเร็ง มิชิแกน ถึงแม้ว่าการทดสอบเพิ่มเติมเป็นสิ่งจำเป็น ซิกค์และผู้เขียนของการศึกษาจะตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสของ " ผลเบื้องต้นของเราพบว่าขิงอาจจะมีประโยชน์ต่อการรักษาที่สำคัญสำหรับผู้ป่วยมะเร็งรังไข่ "26_20100524115144.
เพิ่มประโยชน์ : สำหรับอาการคลื่นไส้ ขิงสุดถ่ายก่อนเริ่มอาการอย่างน้อย 30 นาทีก่อนออกเดินทางว่า graedons . พวกเขาแนะนำแคปซูลบรรจุ 500 ถึง 1000 มก. ของขิงอบแห้งทุกสี่ชั่วโมง สูงสุด ของ 4G ทุกวัน
26_20100524115144.qyh04

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

lag

English French German Spain Russian Japanese Arabic Chinese Simplified

Blog Archive

Fanpage

Popular Posts

Recent Posts

News สมุนไพรเพื่อสุขภาพ

Text Widget